Chính sách bảo hành

Đầu tiên, xin chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn mua sắm tại Laptop Plus.

Với phương châm “Quyền lợi của Khách hàng là quan trọng nhất”, tất cả các sản phẩm mua tại website của Laptop Plus và trực tiếp tại cửa hàng đều được áp dụng chính sách bảo hành theo đúng quy định của Hãng.

“MIỄN PHÍ 1 ĐỔI 1 NẾU CÓ LỖI PHẦN CỨNG TRONG VÒNG 30 NGÀY ĐẦU TIÊN MUA HÀNG”.

Quý khách vui lòng lưu ý 1 số nội dung sau:

  • 1. Chương trình bảo hành bắt đầu có hiệu lực từ thời điểm Laptop Plus xuất hóa đơn cho Quý khách.

  • 2. Với mỗi dòng sản phẩm khác nhau sẽ có chính sách bảo hành khác nhau tùy theo chính sách của Hãng/Nhà cung cấp.

  • 3. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về chính sách bảo hành cho sản phẩm cụ thể, xin liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Laptop Plus: 0899 30 2222

Các trường hợp nằm ngoài chính sách bảo hành:

Những trường hợp dưới đây sẽ không nằm trong chính sách bảo hành miễn phí của Nhà sản xuất:

  • • Sản phẩm hết hạn bảo hành.

  • • Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của Hãng.

  • • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất gây ra hư hỏng.

  • • Sản phẩm trong tình trạng bị khóa tài khoản cá nhân như: Tài khoản khóa máy/màn hình, khóa tài khoản trực tuyến Gmail, iCloud...

  • • Khách hàng sử dụng phần mềm, ứng dụng không chính Hãng, không bản quyền.

  • • Màn hình có bốn (04) điểm chết trở xuống.

Ngoài ra, cơ chế bảo hành cũng không có hiệu lực đối với các lỗi thường thấy nhưng không đến từ nhà sản xuất như:

  • • Sản phẩm lỗi do ngấm nước, chất lỏng và bụi bẩn. Quy định này áp dụng cho cả những thiết bị đạt chứng nhận chống bụi/chống nước cao nhất là IP68.

  • • Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, cấn móp, trầy xước nặng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.

  • • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.

  • • Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.

Một số lưu ý trước khi bảo hành

  • • Trong quá trình thực hiện dịch vụ bảo hành, các nội dung lưu trữ trên sản phẩm của Quý khách sẽ bị xóa và định dạng lại. Do đó, Quý khách vui lòng tự sao lưu toàn bộ dữ liệu trong sản phẩm, đồng thời gỡ bỏ tất cả các thông tin cá nhân mà Quý khách muốn bảo mật. Laptop Plus không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát nào liên quan tới các chương trình phần mềm, dữ liệu hoặc thông tin nào khác lưu trữ trên sản phẩm bảo hành.

  • • Vui lòng tắt tất cả các mật khẩu bảo vệ, Laptop Plus sẽ từ chối tiếp nhận bảo hành nếu thiết bị của bạn bị khóa bởi bất cứ phương pháp nào.


Tổng Đài Hỗ Trợ 0899 30 2222
Hỗ Trợ Bảo Hành
zalo
0364.962.001 (8h00 - 19h00, Thứ 2 - CN)
Kế toán
zalo
0948.092.555 (8h00 - 19h00, Thứ 2 - CN)
CSKH
zalo
0966.886.372 (8h00 - 19h00, Thứ 2 - CN)
Fanpage
Youtube
Danh Sách Ngân Hàng Thanh Toán Online
Công ty TNHH LAPTOPPLUS

©2008 - 2020 - Công ty TNHH LAPTOPPLUS / GPKD số:
0110061090 Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội Cấp